Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ in bao bì đẹp

Để cho doanh nghiệp phát triển tốt thương hiệu của mình và có thể quảng bá tốt sản phẩm hay dịch vụ của công ty thì vấn đề cốt lõi chính là việc thiết kế bao bì và in bao bi làm sao cho bắt mắt khách hàng và thu hút được sự chú ý của họ. Ngoài sự sáng tạo, các nhà thiết kế phải có kinh nghiệm như là một người tiêu dùng để có thể tạo ra đủ để thuyết phục người mua bao bì. Dưới đây là 6 nguyên tắc cần ghi nhớ:

1. Bắt mắt
Trong thực tế, người mua thường không thể chờ đợi để xem tất cả các thương hiệu trên màn hình hiển thị trên các kệ mặc dù họ đang đứng bên phải, nơi họ nên mua gian hàng. Trong khi đó, bao bì sản phẩm thường không quan trọng bởi vì các nhà sản xuất đi vào lưu thông và phân phối quá trình.

Yêu cầu là, thiết kế bao bì không chỉ phù hợp với các hệ thống nhận diện thương hiệu, mà còn hấp dẫn đối với người mua nhận ra nhanh nhất. Nhà thiết kế bao bì cần phải hiểu nơi đóng gói được hiển thị với một quan điểm khác nhau để đảm bảo sản phẩm luôn luôn thu hút người mua.

Tâm lý của người mua có một vai trò quan trọng trong việc xác định các sản phẩm. Sự khác biệt luôn luôn thu hút người mua. Dấu hiệu đặc biệt (màu rắn) sẽ làm tăng lực đáng kể trong việc hướng dẫn người mua, đặc biệt là các sản phẩm mới hoặc sản phẩm mà hiển thị không gian bị hạn chế.

2. Dễ dàng bán
Người mua thường bị choáng ngợp bởi các lâm sản trên các kệ. Thông tin này là đáng lo ngại và ảnh hưởng mạnh mẽ quyết định mua hàng của họ. Cuối cùng, theo sự an tâm lý, họ luôn luôn chọn để mua một sản phẩm quen thuộc với anh ta hơn để thử nghiệm các sản phẩm mới. Điều này giải thích tại sao tỷ lệ thành công của sản phẩm mới thường là người nghèo.

Bao bì thiết kế có khả năng bán sản phẩm để giúp người mua hàng dễ dàng tìm kiếm và quan trọng hơn, giúp khách hàng nhận ra những tính năng độc đáo của thương hiệu so với phần còn lại của thời hạn sử dụng.

Đối với bao bì có khả năng quảng bá mua hàng của người tiêu dùng, các nhà thiết kế phải suy nghĩ quen thuộc hơn trong biểu thức. Một bố trí phù hợp là bất thường đối với ngành công nghiệp sẽ giúp người mua dễ dàng nhận được thông tin nhanh chóng và đầy đủ. Được thiết kế theo quan điểm này sẽ giúp khách hàng so sánh hai thương hiệu với nhau một cách thuận tiện nhất.

Ngoài ra, người mua thường tập trung vào màu sắc khi mua, vì vậy sử dụng nó cần phải rất cẩn thận. Nhãn hiệu hệ thống nhận diện bằng cách sử dụng màu sắc cũng giúp chuyển tải một thông điệp tới các sản phẩm, nhưng phải đảm bảo sự hài hòa và vẻ đẹp. Màu sắc của sản phẩm hợp lý nắp tiêu dùng nhãn màu thân thiện và nền lôi kéo mọi người đến mua hoặc trưng bày tại phòng triển lãm.

Khi xây dựng các cấu trúc thương hiệu, phải rất cẩn thận và cân nhắc việc sử dụng thương hiệu bằng cách mở rộng chi nhánh của thương hiệu gốc. Theo một số nghiên cứu, thường gây trở ngại cho người mua khi họ phải dành nhiều thời gian đánh giá và suy nghĩ và làm chậm các quyết định mua hàng.

3. Sự khác biệt

Nhà thiết kế nên nhớ rằng người mua sử dụng mắt của mình để xem hàng trước khi bạn xem xét cẩn thận các chi tiết của sản phẩm. Do đó việc sử dụng các hình ảnh khi chúng được thiết kế để cung cấp một sản phẩm rất quan trọng, nó sẽ làm cho giao tiếp bằng mắt với rất nhiều cảm xúc tích cực.

Bao bì, chính nó luôn luôn so với các sản phẩm trên kệ của các cửa hàng xung quanh. Những yếu tố này làm cho các bao bì phải là duy nhất và thể hiện phong cách riêng của bạn hơn là trò chuyện khiếu nại. Nói cách khác, các bao bì phải là mới mẻ, mạnh mẽ, sức sống phong phú, nếu có thể, các đối thủ hiện đại hơn sang phải trên cái nhìn đầu tiên.

Sau nhiều nghiên cứu, chúng tôi thấy rằng cấu trúc của bao bì, đặc biệt là các hình thức và các hệ thống thông tin là điểm quan trọng nhất để thiết lập sự khác biệt. Trong khi các màu sắc và logo trên bao bì thường được gắn liền với nhận thức của các thương hiệu thiết lập để gửi một thông điệp mạnh mẽ ở tất cả. Việc sử dụng các hình ảnh trên bao bì cũng làm cho một sự khác biệt nếu bạn chứng minh được một bước đột phá trong ngành công nghiệp nói chung truyền thống.

4. Thông điệp đơn giản

Người mua thường có ít thời gian để đưa ra quyết định mua. Vì lý do này, chúng tôi tin rằng "ít hơn" (càng ít càng tốt) luôn luôn chỉ để truyền tải thông điệp đúng. Eye hệ thống theo dõi hành vi mua sắm đã chỉ ra rằng trong khoảng thời gian năm giây, bên mua đã hoàn thành sản phẩm mẫu duyệt. Trong thời gian này, người mua chỉ có thể xây dựng các yếu tố 3-4 (thương hiệu, hình ảnh chính, chú thích và các sản phẩm tin nhắn). Khi đóng gói có thể thêm một yếu tố có thể sản xuất nhiều trái cây lộn xộn, mất tập trung và thực hiện những thông điệp chính bị mất, thiếu điểm nhấn.

Đơn giản chỉ cần điểm để làm cho một sự khác biệt. Thông thường, các thông điệp chỉ được thực hiện cho được mạnh mẽ hơn. Lưu ý rằng đơn giản nhưng tinh tế. Đơn giản nhưng không đơn điệu. Hãy chắc chắn rằng các yếu tố quan trọng như logo, tên sản phẩm phải luôn luôn được kết hợp hài hòa.

Tùy thuộc vào thói quen, văn hóa và thị hiếu, các khu vực địa lý khác nhau sẽ ảnh hưởng đến thiết kế bao bì rất nhiều. Xu hướng trong bao bì châu Âu như đơn giản, tinh tế, trong khi ở châu Á, những người thích màu sắc tươi sáng.

5. Được thiết kế để khuyến khích người tiêu dùng

Khi thiết kế bao bì, lưu ý việc sử dụng trong thực tế. Chỉ có hình dạng của bàn tay, dễ dàng để mở, lưu trữ dễ dàng ... Những yếu tố này sẽ gây ra mức độ tiêu thụ sản phẩm tăng lên đáng kể. Thêm một lưu ý quan trọng khác là trong cửa hàng, nếu không nhìn thấy, sau đó không bán sản phẩm, ngay cả ở nhà, nếu không nhìn thấy, sau đó bạn sẽ không bao giờ sử dụng.

Nhiều trích dẫn sự thành công của thiết kế bao bì khuyến khích tất cả người tiêu dùng. Như bao bì đóng gói để tiện sử dụng khi mở tủ lạnh hoặc đóng gói với một thông điệp kêu gọi người dùng được đặt ở một vị trí để dễ dàng quan sát trong phòng tắm, nhà bếp ...

Một phương pháp để làm tăng nhu cầu đối với sản phẩm, mở rộng các trường hợp sử dụng tại thời điểm khác nhau, thời gian khác nhau trong ngày. Các loại phổ biến nhất của bao bì "bất cứ nơi nào" - bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào.

Và có rất nhiều cách khác hiệu quả để thúc đẩy đựng hàng tiêu dùng nhanh.

6. Các thiết kế phải được định hướng để phát triển bền vững

Cuối cùng, các nhà thiết kế luôn phải nhớ rằng người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến môi trường. Họ sẽ rất nhạy cảm và trở nên khó chịu với môi trường sống nguy hiểm.

Hôm nay, các sáng kiến ​​phát triển bao bì không gây hại cho môi trường thường đến từ những yêu cầu của các nhà bán lẻ (như Wal-Mart, ví dụ). Điều này chứng tỏ rằng họ sớm nhận ra lợi ích của người mua trong vấn đề này và đã sẵn sàng để hỗ trợ các sáng kiến ​​của các bao bì mới là thân thiện với môi trường hơn.

Tuy nhiên, người mua là không nhận thức được vấn đề này. Vì vậy, các nhà thiết kế phải luôn luôn tập trung vào việc truyền tải những lợi ích rõ ràng, cụ thể, đơn giản và dễ hiểu.

Qua nghiên cứu, chúng tôi thấy các tính năng sản phẩm và các yếu tố bền vững là không loại trừ lẫn nhau. Trong thực tế, chúng tôi vẫn hỗ trợ cho nhau, tạo nên một thành công mới. Các sản phẩm sẽ là nỗ lực để thị trường phát triển vật liệu bao bì mới. Nó giúp khả năng hiển thị của tăng sản lượng, tăng thời gian sử dụng, và nhiều lợi ích khác. Nợ phải trả nhà thiết kế luôn đặt ra một thách thức đối với thị trường vật liệu và trở thành động lực cho phát triển.

Trong điều kiện của tin nhắn, hầu hết người mua là bắt buộc để xác định việc bảo vệ môi trường thông qua các biểu tượng in trên bao bì. Tuy nhiên, những biểu hiện của một sáng kiến ​​xanh độc đáo, khác biệt sản phẩm luôn luôn gây được tiếng vang tốt trong cộng đồng của người mua, người bán lẻ và người sử dụng.

Thông tin thêm:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét