Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng trong việc in bao bì - baobihongphat.com



Thiết kế thương hiệu là một trong những bước đầu tiên của quá trình xây dựng thương hiệu và có một vai trò rất quan trọng, nhưng bên cạnh đó việc in bao bi cũng không kém phần quan trọng, không chỉ là công việc của một họa sĩ người là một tổng hợp của những ý tưởng và sự sáng tạo.

Tất cả những yếu tố này đã được kết hợp thương hiệu và cuộc sống hài hòa. Nó phải truyền tải cùng một thông điệp, thể hiện cùng một phong cách, và cùng nhau dẫn đến một ấn tượng về các khách hàng. Làm thế nào để khách hàng nhìn thấy thương hiệu của bạn ở bất cứ đâu, trên đường phố, trong các cửa hàng, văn phòng, hoặc sách và tạp chí ... tất cả mọi thứ cho họ một cảm giác quen thuộc.

Đối với một thương hiệu thành công và nổi tiếng trên thị trường, các công ty cần phải triển khai nhiều kế hoạch cụ thể cho hiện tại và tương lai. Việc đầu tư đúng đắn cho các thiết kế của thương hiệu sẽ mang lại sự tự tin, tạo một ấn tượng tốt đầu tiên về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong tâm trí của khách hàng của họ.

Bạn có thích nhiều chủ doanh nghiệp khác, bạn thấy các biểu tượng (logo) của thương hiệu là một dấu hiệu quan trọng nhất? Nếu tên thương hiệu được coi là trung tâm của các thương hiệu, logo sẽ làm nổi bật thương hiệu thông qua thị giác, đặc biệt là trong điều kiện mà người tiêu dùng có rất ít thời gian để đọc các thông tin về hàng hóa. Do đó, bạn nên tập trung đầu tư nhiều công sức và ý tưởng để có thể tự hào nói rằng tôi có một logo tuyệt vời và đáng nhớ. Nhưng có rất nhiều yếu tố khác, tại sao? Logo này chỉ là một phần. Một logo đẹp, đủ ấn tượng để thu hút thương hiệu của bạn và thu hút khách hàng. Vì vậy, bạn sẽ làm gì nữa? Câu trả lời nằm trong một từ: sự hợp tác.
Tất cả những yếu tố này đã được kết hợp thương hiệu và cuộc sống hài hòa. Nó phải truyền tải cùng một thông điệp, thể hiện cùng một phong cách, và cùng nhau dẫn đến một ấn tượng về các khách hàng. Làm thế nào để khách hàng nhìn thấy thương hiệu của bạn ở bất cứ đâu, trên đường phố, trong các cửa hàng, văn phòng, hoặc sách và tạp chí ... tất cả mọi thứ cho họ một cảm giác quen thuộc.
Tất nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả các yếu tố của thương hiệu đó là hoàn toàn phù hợp với nhau, nhưng có một số yếu tố quan trọng để đảm bảo những nguyên tắc này, cụ thể là:
Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định thương hiệu, bởi vì nó có một vai trò rất lớn trong bộ nhớ hồi của khách hàng. Màu sắc nên được đơn giản, dễ dàng để nhận ra và ghi nhớ. Khá dễ dàng để nhớ nếu các hình ảnh hoặc hình ảnh mà chỉ có hai màu sắc, thậm chí nếu pha với một khá màu xanh, đỏ, tím, vàng ..., nó sẽ là khó khăn cho khách hàng tưởng tượng nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét